Tổ chức “Tết sum vầy” cho công nhân, lao động Khu CN Long Bình An

Thứ Tư, 31/1/2018 - 08:26 Đã xem: 627

Ngày 30-1, tại Công ty Gang thép Tuyên Quang, Khu công nghiệp Long Bình An, xã Đội Cấn (TP Tuyên Quang), LĐLĐ tỉnh tổ chức “Tết sum vầy” năm 2018 cho công nhân, lao động.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Thắng trao quà hỗ trợ cho công nhân
có hoàn cảnh khó khăn tại “Tết sum vầy” năm 2018.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, một số sở, ngành, LĐLĐ tỉnh và một số doanh nghiệp của tỉnh.
Để công nhân có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất, LĐLĐ quyết định hỗ trợ 300 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Trong đó, tại “Tết sum vầy”, LĐLĐ trao quà hỗ trợ Tết cho 150 gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và quà trị giá 200 nghìn đồng do các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh ủng hộ; trao hỗ trợ 2 nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 2 đoàn viên nghèo khó khăn về nhà ở.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương nỗ lực của các cấp Công đoàn trong tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo Tết cho những lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí đề nghị các cấp Công đoàn, nhất là LĐLĐ tỉnh làm tốt hơn nữa việc bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động; chăm lo tốt hơn đến những lao động nghèo, lao động bị tai nạn nghề nghiệp. Đồng thời phát huy vai trò tổ chức Công đoàn trong phát động phong trào thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trên các mặt công tác góp phần hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.
Tại buổi lễ Quỹ Bảo trợ trẻ em của Tổng LĐLĐ Việt Nam trao hỗ trợ cho 40 cháu nhỏ là con của CNVC-LĐ nghèo, mỗi suất 500 nghìn đồng. Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Kỷ niệm chương cho 5 doanh nghiệp vì người lao động năm 2017.

                                                                                                                                   Theo Báo TQĐT

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 392 | Trang: 1 trên tổng số 40 trang  
Xem tin theo ngày:   / /